Tin tức

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của màng Ro

22-07-2019

Trong máy lọc nước Ro hiện nay thì màng Ro là bộ phận thiết yếu và quan trọng nhất tác động chính tới chất lượng nước đầu ra.Vậy nhờ đâu mà màng lọc Ro sở hữu sức mạnh lọc nước khủng khiếp tới vậy chúng ta sẽ tìm hiểu về cấu tạo và nguyên lý hoạt động của màng Ro.

Những điều cần quan tâm nhất khi mua máy lọc nước nóng lạnh

22-07-2019

Hiện nay nhu cầu mua một chiếc máy lọc nước nóng lạnh cho các gia đình ngày càng tăng với nhu cầu như vậy thì chúng ta phải cần lưu ý hết sức đến cách chọn máy lọc nước nóng lạnh sao để bạn có thể có được một chiếc máy lọc nước nóng lạnh chất lượng nhất. Dưới đây Tân Tấn Lực sẽ giới thiệu cho bạn những điều cần quan tâm nhất trước khi mua máy lọc nước nóng lạnh. 

Tại sao mỗi nhà nên chọn mua máy lọc nước nóng lạnh?

22-07-2019

Bạn có nên biết tại sao nên chọn mua máy lọc nước uống nóng lạnh trong nhà? Mua máy lọc nước uống nóng lạnh là giải pháp thông minh hiệu quả mang lại cho người dùng nguồn nước sạch, an toàn cho sức khỏe,

Những lưu ý trước khi mua máy lọc nước nóng lạnh

22-07-2019

Thực trạng nguồn nước càng ngày càng ô nhiễm nặng nề tại Việt Nam ai ai cũng thấy ai ai cũng phải thấy sợ để giải quyết vấn đề này một cách đơn giản thì chiếc máy lọc nước là một trong những thiết bị không thể thiếu trong  mỗi gia đình Việt Nam vậy lựa chọn một máy lọc nước làm sao để không bị “ tiền mất tật mang” khi mua các sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh chất lượng kém không có thương hiệu.

Làm thế nào để biết máy lọc nước nóng lạnh chất lượng?

22-07-2019

Ô nhiễm nguồn nước một thực trạng đáng báo động diễn ra từ rất nhiều năm nay với tình hình đó thì sở hữu một thiết bị máy lọc nước trong nhà là một điều không thể thiếu nhưng khi mua một sản phẩm máy lọc nước thì có muôn ngàn sản phẩm là người tiêu dùng lạc vào một ma trận các sản phẩm.

Cách xử lý sự cố máy lọc nước chạy liên tục không tắt

22-07-2019

Nước một nhân tố không thể thiếu cho sự sống không có nước thì chúng ta không thể tồn tại được.Tuy nhiên với một thực tế hiện nay ô nhiễm nguồn nước đang là một thực trạng đáng báo động hiện nay khi mà nguồn nước bị ô nhiễm bởi rất nhiều nhân tố các chất độc hại được thải ra từ chính con người chúng ta.

Làm thế nào để máy lọc nước bền hơn sử dụng lâu hơn?

22-07-2019

Với thực trạng ô nhiễm nguồn nước như hiện nay thì một máy lọc nước là một thiết bị không thể thiếu cho mỗi nhà cho  mỗi gia đình. Vậy sử dụng máy lọc nước thế nào cho đúng, sử dụng máy lọc nước thế nào cho bền?

Cách chọn máy lọc nước nóng lạnh đảm bảo nguồn nước sạch và an toàn

22-07-2019

Thị trường tiêu dùng cho đồ dùng sinh hoạt ở Việt Nam đang ngày càng phát triển. Các gia đình luôn muốn chọn cho mình những sản phẩm hiện đại và tiện nghi nhất nhưng nhiều gia đình vẫn không biết nên chọn mua những sản phẩm như thế nào cho phù hợp với túi tiền cũng như mục đích sử dụng.

Thiết Bị Chiếu Tia Cực Tím Cần Có Trên Máy Lọc Nước

18-07-2019

Đèn UV là loại đèn chiếu ra tia cực tím (tia UV) để tiêu diệt vi khuẩn và các loại vi sinh có hại. Rất cần thiết cho máy lọc nước nóng lạnh. Hãy cùng tìm hiểu loại đèn UV này có ích thế nào nhé.

Máy lọc nước nóng lạnh - giải pháp cho căn hộ chung cư

18-07-2019

Sự phát triển các dự án, căn hộ, chung cư cao tầng chưa từng thấy tại Việt Nam. Nhất là các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang … Song song với đó là các giải pháp lọc nước gia đình cho các căn hộ cũng là vấn đề mà rất nhiều người dùng còn băn khoăn và khó khăn khi lựa chọn.

0908687409